Friday, June 14, 2019

13 cách đơn giản và hiệu quả để đem may mắn vào cuộc sống của bạn



Có bao giờ bạn cảm thấy rằng tất cả những người xung quanh ai cũng may mắn cả, trừ bạn ra, ai cũng có cuộc sống tốt đẹp hạnh phúc, còn bạn thì kẹt trong một mớ hỗn độn, buồn chán hết ngày này tới ngày khác? Phải chăng là do bạn bè của bạn đã hút tất cả may mắn và tốt đẹp, và chừa lại cho bạn toàn cái đen tối và xui xẻo? Nếu có những lúc như vậy, thì tới lúc bạn cần tìm cách đem vận may trở lại với mình rồi đó.

Mình biết là bạn đang nghĩ: “Nghe hay đó. Nhưng làm gì bây giờ, với liệu may mắn là cái chi chi mà lấy nó được?”. Bạn đã đi đúng trọng tâm rồi. May mắn hoàn toàn không giống như cái người ta vẫn nghĩ, Và nó là thứ hơn cả những chiếc cỏ bốn lá, những cái chân thỏ, những tấm bùa may mắn trong chùa.”May mắn… là thứ chúng ta nghĩ, và đó là cách mà ta thu hút may mắn”. Chúng ta càng ra ngoài để tìm may mắn, may mắn sẽ càng xuất hiện nhiều hơn, đó là định luật của vũ trụ này, bạn tìm và bạn sẽ thấy, nhưng bước quan trọng nhất là bạn phải bắt đầu đi tìm cái đã.

Một cách đơn giản nhất, Nếu bạn muốn mọi thứ trong cuộc đời mình tốt đẹp hơn, bạn phải mở lòng mình với các cơ hội mới. Và, bạn phải sẵn sàng thay đổi bản thân mình. “"Những hạn chế ràng buộc chúng ta với sự xui xẻo thường khiến ta đi vào im lặng và từ đó nó trôi vào tiềm thức, và tất cả những điều đó sẽ trở thành thói quen xấu" Lori Diguardi, tác giả, chủ tọa, người diễn thuyết của TEDx Speaker đã nói. “Và giống như những thói quen khác, thói quen xấu đòi hỏi sự nhận thức sâu sắc để phá vỡ nó. Người bị thói quen xấu thống trị chính là bạn, cho nên chính bạn phải là người phá vỡ nó.”




Dưới đây là một vài cách hữu ích để thay đổi, từ đó đem hạnh phúc vào lại cuộc sống của bạn.

1.Bắt đầu ngày mới với sự biết ơn:

Để đưa bản thân mình vào nhận thức đúng, bạn cần bắt đầu với thói quen về lòng biết ơn. “Khởi đầu mỗi ngày bằng việc viết và nói ra thành lời ít nhất 5 thứ mà bạn biết ơn trong khoảnh khắc này, hoặc ngày hôm nay” Madeleine Culberton, một huấn luyện viên Yoga cho biết.  Nghe có vẽ không tác động mấy tới hạnh phúc, nhưng mà bạn tin mình đi, hãy thử nó, và nó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn.


2.Giữ cho mình tích cực nhất có thể:

Trong khoảnh khắc nào đó, bạn thấy mình biết ơn cuộc sống này, hãy cố gắng lưu giữ cảm giác đó, và kéo dày nó ra cả ngày. Có thể nó khá là khó lúc đầu, nhưng mỗi ngày một chút, bạn sẽ làm được thôi.
“Năng lượng tích cực sẽ thu hút năng lượng tích cực”, Davida Rapport một bật thầy tâm linh đã nói. “Khi mà bạn thay đổi suy nghĩ của mình. Và nhìn vào những gì bạn có thể làm để cải thiện cuộc sống này, bạn sẽ bắt đầu thấy mọi thứ khác đi một cách kỳ lạ”.


3.Giả đò như bạn đã làm được, cho tới khi bạn thật sự làm được:

 Khi mọi thứ diễn ra không như ý của mình, đừng nản lòng với một vài thất bại đó, hãy mạnh dạng khẳng định rằng mình sẽ thành công.

Nghĩ như thể bạn là nhà vô địch, bạn sẽ có năng lượng, định hướng, và tự động sắp xếp thời gian, cũng như các việc cần làm để trở thành nhà vô địch thật sự_Một vài chuyện sẽ rất dễ dàng để hoàn thành, một số chuyện khác lại khó khăn hơn. Nhưng hãy kiên trì với nó, có công mài sắt có ngày nên kim mà.

4.Sống như thể là bạn đã đạt được mục tiêu của mình rồi:

Mình không nói là bạn nên hưởng thụ như một người thành công, hay cái gì đó đại loại như vậy. Điều mình nói ở đây là bạn nên đưa ra mục tiêu mỗi ngày của mình như thể bạn đã đạt được nó rồi.
Nó nghe như một chuyện viễn vong, và nó thật sự là vậy. Bởi vì nó cũng đem lại cho bạn những góc nhìn chính xác về những thứ bạn cần làm.

5.Gặp nhiều người hơn nữa:

Khi làm bạn với những người mới, gặp gỡ đồng âm, đồng chí hướng, hoặc những người có nhiều kinh nghiệm đi trước, bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng hơn từ họ. “Một câu nói mà có lẽ luôn đúng đó là: Bạn càng gặp nhiều người, bạn càng may mắn hơn” Pearl Dworkin, một chủ tọa và nhà diễn thuyết, cho biết. “Khi mà mối quan hệ của bạn trở nên rộng và đa dạng, Bạn sẽ tự động tiếp xúc với nhiều cơ hội hơn, và bạn có thể xem đó như một loại may mắn”. Vì vậy hãy bước ra ngoài và bắt đầu thiết lập mối quan hệ.

6.Bước ra ngoài và bắt đầu gieo các hạt giống:


Thành công hôm nay, là những gì bạn đã gieo hôm qua và trước đó.

“Theo tôi thì việc tham gia vào một cuộc thi, mua vé số, chơi rút thăm trúng thưởng, hay đơn giản là cười và nói “Xin chào” với một người xa lạ, hoặc đơn giản là gửi email hỏi thăm về một cơ hội mà có lẽ không dành cho bạn là cách để bạn gieo những hạt giống may măn” Dworking nói. Người ta phiêu lưu để tìm cơ hội và chấp nhận luôn các rủi ro.

7.Hãy trở thành người lôi cuốn nhất trong phòng:

Nếu bạn tạo được ấn tượng tốt, nhiều thứ tốt đẹp sẽ đến với bạn. Vì vậy, dũng cảm tiến tới và trở thành một thỏi nam châm thu hút. “Đi thẳng một đường, đầu ngẫng cao, không rụt vai cùng một nụ cười trên gương mặt,” Brown đã nói. Mặc dù bạn phải hành động trái ngược với tính cách thực sự của mình, nhưng việc cởi mở hơn có thể thu hút những người tích cực - và do đó, bạn cũng tích cực hơn.

8.Đừng giữ bí mật những dự định của mình:

Càng nhiều người biết về giấc mơ của mình, giấc mơ đó sẽ càng dễ thành hiện thưc. Bạn có muốn thành một nhà văn? Bạn sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới? Hãy bắt đầu nói về điều đó. Và, đừng ngạy hỏi xin sự giúp đỡ. Không có gì phải tủi thân khi nhận sự giúp đỡ của bè bạn và những người thành công khác cả. Đó chính là cách mà mọi thứ vận hành.

9.Thay đổi cách tiếp cận vấn đề:

Nếu bạn cứ làm một chuyện theo đúng 1 cách hàng nghìn lần, thì bạn cũng đừng mong có gì sẽ thay đổi.
Nếu bạn muốn cái gì đó được cải thiện, hãy thay đổi cách mà bạn làm nó. Điều này đồng nghĩa với bạn phải đi ra ngoài vùng an toàn của mình và thích nghi bản thân mình với một cách thức mới mà bạn chưa bao giờ thử trước đây. Những khó khăn là có đó, nhưng chúng đáng giá bạn à.

10.Hy vọng mọi thứ tốt đẹp sẽ diễn ra:

Luôn phải giữ cho mình tích cực nhất có thể. Chúng ta sẽ nhận thứ chúng ta hy vọng. Nếu chúng ta hy vọng vào may mắn, chúng ta sẽ thu hút những cơ hội”. Một lẫn nữa, tất cả dựa trên sự tích cực và thái độ đó thu hút mọi thứ theo hướng tốt đẹp.

11.Viết tất cả ra:

Viết ra những gì bạn mong muốn, đem để nó ở nơi mà bạn dễ tìm thấy nhất. Cố gắng xem lại nó hằng ngày. Nếu bạn có thể giữ những ước muốn của mình xung quanh và xem xét nó bất cứ khi nào có thể, mục tiêu của bạn sẽ luôn đứng đầu trong tâm trí, nó cũng giống như một dạng tự kỷ ám thị vậy. Nghe có lý, đúng không nào ^^?

12.Cố gắng tiếp xúc với toàn người tích cực:

Nếu bạn có một hay nhiều người bạn tiêu cực trong cuộc sống của mình, hãy xem xét việc tách ra khỏi mối quan hệ đó trong một thời gian. Người bạn của bạn sẽ nâng bạn lên hoặc đưa bạn xuống, do đó hãy nên chọn những người mang lại cảm xúc tích cự, hạnh phúc. Bạn sẽ được chìm trong bể của năng lượng tích cực. từ đó may mắn sẽ tới với bạn nhiều hơn.

13.Để mọi thứ trôi đi nếu cần thiết:

Làm việc chăm chỉ mỗi ngày, nhưng cho phép bản thân mình được thả lỏng và để mọi thứ trôi đi. Bạn là con người chứ không phải cái máy, nếu bạn cần nghĩ ngơi, hãy bỏ hết, và nghỉ ngơi, đùng căng mình ra, nếu không Stress sẽ tìm đến bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là lắng nghe bản thân mình.


Lời kết:
Tất cả mọi việc bạn làm đều cần thời gian để bạn có thể nhận ra sự thay đổi. Do đó, hãy kiên nhẫn, bạn đã đi trên con đường của hạnh phúc rồi, và tự hạnh phúc sẽ tới với bạn thôi. Hãy tin vào một tương lai hạnh phúc.





Share:

Trang Facebook

Bài Mới Nhất

May mắn là gì? Tất tần tật về may mắn

Blog Archive