Monday, June 24, 2019

Màu gì may mắn trong thi cử?



Các bạn ơi!!! Các bạn có biết rằng màu sắc cũng có ảnh hưởng đến vận may khi đi thi của chúng ta đó, trong phong thủy thì việc chọn màu sắc sẽ ảnh hưởng tới nguồn năng lượng của mỗi người.Vậy chúng ta nên mặc và đem theo đồ vật màu gì để được may mắn hơn?

Mình biết là có nhiều bạn phải mặc đồng phục ở trường, nhưng bạn có thể chọn cho mình một cái bóp có màu mà mình thấy là may mắn, mang theo cây viết màu đỏ cho hên, hoặc mang một đôi giày màu hồng, để tự tin hơn. Đối với các bạn được mặc áo tự do thì còn thú vị hơn nữa, chúng ta có thể phối đồ của mình, theo màu sắc mà mình thấy tự tin nhất khi làm bài thi. Với mình, mình thường mang áo màu xanh lá cây nhạt, giày màu trắng, bóp màu xanh đậm và viết màu xanh da trời. Vì với mình, mau xanh lá cây khiến mình thấy tự do và nhẹ nhàng, nên tâm lý mình rất thoải mái khi làm bài. Vậy còn các bạn thì sao?

Mình có đọc một quyển sách nói về màu sắc và tác động của nó lên tâm trạng con người, từ đó ảnh hưởng tới dòng năng lượng của mỗi người, các bạn có thể tham khảo xem có hợp với mình không nhé:

Màu tím: Là màu của trực giác, cho nên màu tím là màu tốt để mang theo, trong các kỳ thi trắc nghiệm, vì nó giúp tăng trực giác của mình, khi nào mình bí quá thì mình chọn đại thei trực giác ^^. Xác xuất trúng sẽ cao hơn.


Màu xanh lá cây: màu của thiên nhiên, Màu xanh lá cây rất là tốt để mang theo trong những ngày thì căng thẳng, hoặc bất kỳ dịp gì mà mình cảm thấy căng thẳng.  Nó thư giãn và trấn an chúng ta về mặt tinh thần, thể chất và cảm xúc (đây là một phản ứng từ thời nguyên thủy, đã in sâu vào tìm thức chúng ta, bởi vì sự hiện diện của màu xanh lá cây trong môi trường tự nhiên, sẽ cho chúng ta biết rằng có thức ăn, và có nguồn nước để duy trì sự sống). Đó là lý do tại sao mình thích mặc màu xanh lá cây như vậy ^^.


Màu hồng cánh Sen: màu của mơ mộng, Màu hồng rất dễ làm cho người ta thoải mái quá mức, và lạc quan quá mức, nếu mình quá thoải mái mình sẽ mơ mộng về những thứ xa xôi và khó tập trung được, chẳng hạn như là, nghĩ mình sẽ đi đâu khi thi xong… blabala. Cho nên theo mình không nên chọn màu hồng để mặc và mang theo trong kỳ thi.


Màu đen: Màu của sức mạnh và sự lấn áp hoàn toàn, trừ khi bạn cực kỳ tự tin về khả năng của mình và chắc chắng là bạn sẽ đạt điểm cao một cách dễ dàng, thì bạn hãy mặc nó nhé. Mình không thích màu đen, vì nhìn nó hơi đáng sợ.

Màu nâu: Màu của mặt đất, màu này sẽ giúp bạn tập trung tốt hơn, vì có đưcọ sự che chở của đất mẹ bao la.


Màu đỏ: Màu của chiến tranh và máu, Màu đỏ quá bốc lửa / đam mê, vì vậy nếu bạn đã nổi cơn thịnh nộ do căng thẳng trong kỳ thi: hãy tránh mặt toàn màu đỏ, mà chỉ nên chọn 1 phụ kiện màu đỏ mang theo ( như cây bút chẳng hạn). Nó sẽ trở thành một nguồn cung cấp năng lượng của sự quyết tâm.

Màu xanh da trời: Màu của bầu trời tự do, nó sẽ đem lại cảm giác tương tự như màu xanh lá cây, nhưng có chút trầm lắng hơn nữa. Mình thường phối màu xanh da trời với xanh lá cây.


Màu vàng/ cam: Màu của mặt trời, cây trái xum xuê, Màu vàng / cam là vui tươi và có thể giúp bạn tỉnh táo trong các kỳ thi nhàm chán, hãy mang mó theo bên người nếu bạn thích nhé.


Với riêng mình, mình thường phối màu xanh lá cây và màu tím cho các môn thi trắc nghiệm, màu xanh lá cây với màu xanh da trời cho các môn thi tự luận. Mình cũng không đeo đồ trang sức hoặc linh kiện nào để tăng may mắn hết. Nhưng nếu bạn thích thì hãy mang nhé.

Lời Kết: Việc chọn màu sắc để phối đồ sẽ mang lại một chút phấn khích cho chúng ta khi đi thi, và nó còn giúp tăng sự lạc quan của mỗi người khi vào phòng thi nữa. Nhưng mà bạn nè!!! Tất cả sẽ chỉ có tác dụng khi bạn học bài và ôn tập đầy đủ thôi nhé, nếu bạn rớt kỳ thi hoặc kiểm tra thì cũng đừng đổ lỗi cho mình vì đã đưa ra mấy cái màu sắc ở trên nha ^^

Chúc các bạn thi tốt!!! nếu có cách phối màu nào hay thì để lại cho mình xem với né!





Share:

Trang Facebook

Bài Mới Nhất

May mắn là gì? Tất tần tật về may mắn

Blog Archive