Friday, June 21, 2019

11 món đồ đem lại may mắn trong học tập và thi cử.


11 món đồ đem lại may mắn trong học tập và thi cử.


Bạn đang tìm một món đồ may mắn có thể giữ bên cạnh mình, giúp tăng được may mắn khi học tập và thi cử, hay ít nhất là chổ dựa tinh thần cho bản thân, trước những môn học khó nhằn, và những kỳ thi dài lê thê, tưởng như không bao giờ kết thúc, đúng không nào ^^.?
Vậy là bạn tìm đến đúng nơi rồi đó!!! Tụi mình sẽ giới thiệu cho các bạn những món đồ hội đủ tiêu chí:

Nhỏ gọn.
Tiện lợi để mang theo.
Chi Phí hợp lý.
Và, quan trọng nhất là phải may mắn nữa.

Dù bạn có tin vào phép màu hay không, nhưng mà may măn là có thật, và ẩn đằng sau mỗi món đồ được coi như bùa may mắn, không chỉ là sự mê tín đâu, mà là một câu chuyện lịch sử sâu xa có liên quan đến nguồn gốc văn hóa mà nó bắt nguồn. Các biểu tượng may mắn có thể phát triển từ văn hóa dân gian, truyền thuyết và thậm chí tôn giáo. Do đó việc đem các món đồ này hoàn toàn có thể cải thiện may mắn của chúng ta trong học tập và thi cử.
Dưới đây là danh sách các đồ vật đem lại may mắn trong học tập mà bạn có thể tham khảo:

      1.  Những quả sồi: (ở Anh quốc)

Đã từ rất lâu rồi, những quả sồi được xem là món đồ may mắn, và bùa bảo vệ hiệu quả. May mắn của quả sồi đến từ phép thuật của 2 phù thủy riêng biệt. Khi 2 phù thủy gặp nhau trong khu rừng, họ trao cho nhau những quả sồi chứa phép thuật của mỗi người, để cho người còn lại biết là họ an toàn, và còn khỏe mạnh.

Phép thuật trong quả sồi liên quan đến sự bảo vệ, sức khỏe, che chở trước những khó khăn. Nếu giữ nó trên người bạn sẽ thấy an tâm hơn khi nhìn vào, từ đó ít bị phân tâm hơn khi học và làm bài.
Nếu bạn không tìm được quả sồi thật thì bạn có thể tìm những thứ hình quả sồi như là móc chìa khóa, loa mini, giá cả rất hợp lý và cũng gọn gàng dễ mang theo nữa.


Bạn có thể mua loa hình quả sồi ở đây:

      2.  Cá chép: (trên toàn thế giới)

Cá chép đóng vay trò quan trọng trong lịch sử của rất nhiều quốc gia. Người Trung Hoa cổ tin rằng cá chép mang lại sự may mắn và đỗ đạt trong thi cử. “Cá chép vượt vũ môn”, Rồng và cá chép có liên hệ với nhau qua rất nhiều truyền thuyết.

Do vậy, Ăn cá chép trước khi đi thi, hoặc đi câu cá chép, hoặc mang một cây viết,ốp lưng điện thoại có in hình cá chép sẽ đem lại sự phù hộ, Như những truyền thuyết xưa kia.

Đây là link mua ốp lưng điện thoai, bạn có thể tham khảo: https://shorten.asia/m6ArQCqN

      3. Những cái sừng:( Italia)

 Nghe có vẽ nguy hiểm quá phải không nào ^^, nhưng sự thật là, từ thời cổ đại, những cái sứng lấy từ các con vật sau khi giết được trong mỗi cuộc đi săn, được xem như là chiến lợi phẩm, và đồng thời cũng là món bùa may mắn bảo hộ cho các chiến binh trong bộ tộc. Nó còn được những bà mụ đở đẻ ở Italia tin dùng như một món bùa hộ mạng cứu những đứa trẻ sơ sinh và mẹ chúng khỏi ma quỷ, Nó còn giữ cho các cặp đôi mới cưới được hạnh phúc nữa.

Ý nghĩa của những cái sừng là sự kiêu hãnh, sự phù hộ, và hạnh phúc. Khi đi học hoặc đi thi, bạn có thể mang đồ trang sức hình sừng bằng bạc, như bông tay hoặc vòng tay, vòng cổ, hoặc có thể đem móc khóa bằng gỗ có đẽo hình những cái sừng … vừa phong cách, vừa mang ý nghĩa may mắn cho việc học tập của mình.


Bạn có thể mua móc khóa hình cái sừng ở đây nè: https://shorten.asia/Pq7NQd7G

       4. Con Ngựa:

“Mã đáo thành công” là câu chúc mà chắc bạn nào cũng biết đúng không nào. Thời Trung Cổ, ngựa là người bạn trung thành với con người, trong các trận chiến bất tận, chiến cuộc vô cùng tàn khốc, ngựa như là một người bạn, người bảo hộ cho các chiến binh trên mặt trận. Ngựa càng tốt, cơ hội sống sót trong trận chiến sẽ càng cao. Với vai trò quan trọng đó, ngựa thành một biểu tượng đi sâu vào tìm thức của con người, dù đã rất nhiều năm trôi qua.

Trong học tập, thi cữ. Ngựa sẽ đem lại sự tốc độ, sức mạnh, sự hiệu quả, và tăng khả năng sống sót qua các kỳ thì cho các bạn.

Hãy mang theo một cái ốp lưng hình con ngựa, một cái tượng sứ hình ngựa nhỏ nhỏ, hoặc móc khóa hay bông tay hình con ngựa. Những đồ này khá là rẽ và hiệu quả.

link cho bạn nào cần mua nè: https://shorten.asia/6z4jej9R

      5.  Dream Catchers: (Bùa bắt giấc mơ)

Những người thổ dân da đỏ ở châu Mỹ xưa kia sử dụng thứ này như một người gác cổng trong các giấc mơ của mình. Nó giúp người đeo ngon giấc, chặn những con quỷ đến từ ác mộng trong đêm. Dream Catchers còn giúp cho dòng chãy năng lượng được lưu thông, khiến con người khỏe mạnh hơn.

Theo truyền thuyết, khi mặt trời buổi sáng vừa lên, những con quỷ bị bắt trong Dream catcher đêm hôm trước, sẽ bị thiêu đốt vĩnh viễn dưới anh sáng ban ngày.

Bạn có thể mua Dream Catcher dễ dàng ở đây: …., rất là rẽ, sau đó treo nó trong phòng, hoặc bỏ nó trong cặp của mình. Khá là tiện lợi!!!

Mua ở đây nhé: https://shorten.asia/XRr8ZuBS

      6. Con voi: (Ấn Độ và ThaiLand):

Voi là một biểu tượng may mắn khá phổ biến ở châu Á, đặt biệt là ở Ấn Độ và ThaiLand. Chúng là biểu tương của sức mạnh, quyền lực, trí tuệ, sự kiên trì. Nhiều người tin rằng khi một con voi đứng trước cửa nhà bạn thì may mắn sẽ đến liên tục. Do đó, bạn sẽ thấy rất nhiều nhà khá giả đúc tượng bằng voi trên cổng nhà. Một câu chuyện khác nói rằng vòi của con voi nên hướng lên trên, không nên hướng xuống dưới, vì hướng lên trên đại diện cho sự tăng trưởng và phát triển.

Bạn tật nhiên là không thể cưởi voi tới trường ^^, nhưng mang theo một con voi nhỏ bằng sứ, hoặc vòng pandora có mặt con voi bằng bạc là hoàn toàn có thể. Những món đồ hình con voi trông thường khá là dễ thương nên bạn có thể được mọi người xung quanh trầm trồ.


      7. Cỏ bốn lá:

Không cần phải nói nhiều về món đồ này, vì đây chính là thứ mà theo bản thân mình, mình tin rằng nó đem lại nhiều may mắn nhất. Bạn có thể đọc câu chuyện về sự may mắn của cỏ bốn lá ở đây may.

Cỏ bốn lá chính là nguyên nhân khiến chúng mình viết blog này, vì may mắn của nó đem lại là có thật, mình chính là người đã trải nghiệm qua nó. Bạn có thể mua cây cỏ bốn lá trên mạng rất dễ dàng, trồng nó trên bàn học, hoặc mua vòng tay cỏ bốn lá, hoặc thậm chí là tự trồng cỏ bốn lá ( trồng cỏ bốn lá khá là khó khăn luôn á ^^).
Link ở đây nhé: https://shorten.asia/sfw9krD8


      8. Móng ngựa: (Mỹ)

Móng ngựa không chỉ được coi là biểu tượng may mắn ở Mỹ mà còn được nhiều nền văn hóa khác (Ai Cập chẳng hạn) xem là thần giữ cửa, khi họ treo nó trước cửa nhà, và tin rằng nó bảo vệ nhà của mình khỏi tộm cắp, ma quỷ, thu hút tài sản vào nhà.

Một vài người thậm chí còn tin rắng móng ngựa nên lật ngửa, đồng nghĩa với nó đang hút dòng chảy may mắn vào nhà. Số khác tì cho rằng móng ngựa nên lật úp, sẽ giữ được may mắn trong nhà của người treo.

Bạn thì chắc không cần quan tâm tới móng ngựa nên lật úp hay ngửa đâu. Chỉ đơn giản là bạn mang theo một vật có hình móng ngựa là được rồi.


      9.  Con cóc vàng:

Đây là thứ bùa mà các thương gia ở Trung Quốc hêt sức ưa thích. Nguyên nhân là bởi, con cóc nó xuất hiện vào đêm trăng rằm, mang theo những điềm báo và phước lành. Con cóc này ngồi trên đống tiền, miệng cũng ngậm đầy tiền. là biểu tượng cho phú quý giàu sang.

Có nhiều chổ bán mấy con cóc vàng này bằng sứ, khá là rẽ, nhỏ gọn nữa, bạn có thể tham khảo và mua cho mình một con. Riêng mình thì mình không thích nó lắm, tại nhìn con cóc khá là xấu xí ^^.

      10.  Chìa Khóa: (Rất là phổ biến trên phạm vi toàn thế giới)

Chìa khóa là biểu tượng của phúc lành trên nhiều nền văn hóa, lễ hội, cộng đồng. Chẳng hạn như người Do Thái đưa chìa khoa cho người phụ nữa vừa sinh em bé, như một sự hứa hẹn rằng đứa bé này sẽ là báu vật sau này, và nó sẽ được bảo vệ an toàn suốt cả cuộc đời.

Ngày nay, hình ảnh chìa khóa mang nhiều ý nghĩa biểu tượng hơn trong cuộc sống, rất là nhiều Logo các công ty sử dụng chìa khóa như là một thông điệp gửi tới các khác hàng của mình, và xem bản thân công mong muốn đem lại 1 giải pháp, một hướng giải quyết cho các vấn đề mà khách hàng của mình đang gặp phải.

Còn về phần chúng ta, chúng ta có thể giữ chìa khóa của mình trên người, và tự xem nó như một món quà bùa may mắn, một đồ vật may mắn, có thể hổ trợ mình trong học tập, và cuộc sống. Nhiều khi ý nghĩa của một món đồ chính là do mình đem vào nó đó các bạn, cho nên hãy chọn ra những ý nghĩa tốt đẹp nhất nhé.

link ở đây cho bạn nào quan tâm: https://shorten.asia/hJ17VWC2

      11. Mèo cầu tài_Maneki Neko (Nhật Bản):

Mèo cầu tài xuất hiện rất là đáng yêu với hình ảnh một con mèo ngồi, và vẫy vẫy cái chân trước. Trong tiếng Nhật “Neko” có nghĩa là con mèo, “maneki” có nghĩa là vẫy gọi. Con mèo này được người ta tin là sẽ thu hút được khách hàng vào mua: đồ nhiều thật là nhiều.

Mèo Neko có nhiều màu khác nhau: Trắng tượng trưng cho sự vui vẻ, Đen tượng trưng cho sự phù hộ, Xanh tượng trưng cho sức khỏe, nhiều màu sắc tượng trưng cho việc cực kỳ nhiều may mắn.c
Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những con mèo này ở rất nhiều nơi, có thể là vòng tay có mặt hình mèo Neko, tượng sứ mèo Neko, móc khóa. Nếu khó khăn quá, Bạn có thể tham khảo ở đây.
link mua ở đây: https://shorten.asia/yvrb5MvN


Lời kết: Mang theo trong cặp, trong bóp, trong ví, những món đồ bé bé, xinh xinh, sẽ giúp chúng ta thấy thoải mái hơn trước những giờ học căn thẳng. Hơn thế nữa, Nếu chúng ta mang cho nó những ý nghĩa độc đáo, hay những suy nghĩ tính cực, thì thậm chí những đồi vật vô tri cũng có thể mang được những phép màu khồng ngờ tơi. ( Xem thêm: Các làm bùa may mắn trong thi cử). Chúc các bạn có một kỳ thi, kiểm tra đạt được số điểm mà các bạn mong muốn nhé.


Share:

Trang Facebook

Bài Mới Nhất

May mắn là gì? Tất tần tật về may mắn

Blog Archive