Friday, July 5, 2019

20 Cách xả xui trong cuộc sống, công việc, học tập


Có phải bạn đang tìm câu trả lời cho các câu hỏi như là: xui xẻo quá phải làm sao? xui xẻo đến từ đâu? làm sao để hết xui xẻo?

Bạn ơi ^^.. Khi bạn đối mặt với một loạt những điều bất hạnh, bạn có thể nghĩ rằng đó chỉ là những điều xui xẻo bình thường đang bám riết theo mình. Nhưng khi những điều bất hạnh này tiếp diễn liên tục, thì có lẽ bạn bị nguyền rủa bởi một thế lực nào đó. Trong khi, hầu hết mọi người không tin vào những lời nguyền, nên họ có thể kết luận rằng đó chỉ là sự xui xẻo đơn thuần mà thôi. Tuy nhiên, Nếu lời nguyền xui xẻo thật sự tồn tại thì sao? Vậy thì, hãy thử tìm hiểu xem thế lực xấu xa nào đang tấn công bạn và cố hết sức để loại bỏ nó khỏi cơ thể của mình, tìm cách giải những vận đen đang đeo bám. Dưới đây là một vài cách để bạn có thể thoát khỏi những điều xui xẻo và những lời nguyền đáng ghét đó:

Tóm Tắt:
20 Cách xả xui trong cuộc sống, công việc và học tập
1.Sử dụng muối để rửa trôi xui xẻo:


1.Sử dụng muối để rửa trôi xui xẻo

Bạn có thể sử dụng muối để thanh lọc bản thân bằng cách tắm bằng nước muối. Khi bạn tắm trong nước muối, nó sẽ loại bỏ bất kỳ năng lượng tiêu cực nào khỏi cơ thể bạn. Bạn cũng có thể rắc muối trong nhà tốt nhất là ở mọi góc nhà để loại bỏ năng lượng xấu. Một số người tin rằng, nếu bạn ném muối sau vai trái, bất kỳ điều xui xẻo nào đã xảy ra sẽ bị tiêu hủy.

2.Đi tìm nhánh cỏ bốn lá:


Cỏ bốn lá là một huyền thoại, được biết đến là có khả năng phá vỡ tất cả các loại xui xẻo. Mặc dù chúng khá hiếm để thấy, nhưng khi bạn tìm thấy nó, nó sẽ lấy đi mọi năng lượng tiêu cực từ bên trong bạn. Hãy chắc chắn rằng nó là bốn lá chính hiệu, nếu không nó sẽ không hoạt động.

3.Sử dụng những cánh hoa:

Hãy thu thập bất kỳ các loại cánh hoa nào. miễn là chúng không phải là cánh hoa màu trắng (vì cánh hoa màu trắng, chủ yếu được sử dụng để làm bùa yêu). Rắc cánh hoa vào trong nước và tắm trong nửa giờ. Ngoài ra, bạn có thể đặt nước có cánh hoa dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp rồi tắm trong đó. Sau khi hoàn thành, thu thập tất cả các cánh hoa, bọc chúng lại và ném chúng đi xa. Mùi của cánh hoa sẽ thu hút năng lượng tích cực xung quanh bạn.

4. Sử dụng hương trầm để thoát khỏi một điều xui xẻo


Khi sử dụng hương trầm, đảm bảo bạn mua các loại trầm có mùi thơm như là gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Thắp hương và thổi khói vào trong mỗi phòng của nhà bạn để loại bỏ bất kỳ câu thần chú hoặc lời nguyền nào. Trong khi thắp gương, hãy chắc chắn rằng bạn cầm một số lẻ cây nhang, để mang lại may mắn cho mình. Hương sẽ loại bỏ bất kỳ sự xui xẻo nào từ môi trường xung quanh bạn.
Xem thêm tại đây

5.Cầu Nguyện:


Một lời cầu nguyện chân thành là một giải pháp cho tất cả mọi thứ. Khi bạn nhờ đấng toàn năng, thượng đế của mình giúp đỡ, ngày sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Khi bạn trở nên tâm linh hơn và sử dụng những lời cầu nguyện này hàng ngày, bạn sẽ thoát khỏi những điều xui xẻo một cách dễ dàng. Một lời cầu nguyện chân thành sẽ làm cho tâm trí của bạn thư giãn và bạn sẽ có thể thu hút năng lượng tích cực. Tạo thói quen sử dụng những lời cầu nguyện mỗi ngày để luôn vui vẻ và thư thái.

6.Làm từ thiện:


“Người có thể cho đi là một người may mắn. Anh ta hoặc cô ta sẽ nhận lại nó gấp mười lần”. Khi bạn quyết định cho ai đó cái gì, đừng làm điều đó vì mục đích thoát khỏi những điều xui xẻo. làm từ thiện với một trái tim yêu thương những người xung quanh bạn. Làm từ thiện sẽ loại bỏ năng lượng xấu từ xung quanh mình. Hãy có một trái tim cho đi và nó sẽ thưởng cho bạn một cuộc sống tốt đẹp hơn.

7.Cá Vàng:


Cá vàng là sinh vật của may mắn, giàu có, thịnh vượng, khôn ngoan và phát triển. Khi bạn giữ một chậu cá vàng như bùa may mắn, hãy đảm bảo rằng bạn có tám con cá vàng màu vàng và một con cá vàng có màu đen. Điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi mọi lời nguyền. Đặt chúng trong nhà hoặc tại nơi làm việc của bạn để mang lại may mắn cho mình. Rất là khôn ngoan nếu sử dụng một số lượng lớn cá vàng như bùa may mắn.

8.Sử Dụng Bùa May Mắn:


Hầu hết mọi người biết rằng, bùa chú có liên quan đến ma thuật hắc ám một cách nào, đó bùa chú cũng có thể được sử dụng để loại bỏ những lời nguyền đáng sợ. Một chiếc bùa may mắn có thể là vòng cổ, vòng tay, kẹp tóc, nhẫn hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể đeo bên mình hàng ngày. Nếu bạn nghĩ rằng bạn gặp xui xẻo hoặc bạn nghĩ rằng mình bị nguyền rủa, hãy sử dụng bùa may mắn để truyền năng lượng tích cực. Cỏ bốn lá được coi là một bùa cực mạnh và mặc dù rất hiếm khi tìm thấy đưuọc nó, nhưng nếu tìm được, bạn sẽ gặp may mắn rất nhiều. Một số người coi một chiếc chìa khóa cũ là một chiếc bùa yêu và khi bạn trao cho người mình yêu một chiếc chìa khóa cũ, anh ấy hoặc cô ấy sẽ hạnh phúc trong tình yêu.

9.Sử Dụng đá phong thủy:

Đá quý là loại đá hiếm và được sử dụng để loại bỏ xui xẻo. nó có thể xó bỏ những lời nguyền hắc ám. Mọi người thường sử dụng những viên đá quý này để truyền năng lượng tích cực và để ngăn chặn bất kỳ câu thần chú xấu xa nào bám đuôi họ.

Bạn có thể tham khảo ở đây

10.Không vứt những mảnh gương vỡ:


Khi một chiếc gương vỡ, hầu hết mọi người ném những mảnh vỡ đi. Tránh vứt bỏ những mảnh vỡ vì chúng thu hút xui xẻo trong bảy năm. Thay vào đó, hãy loại bỏ những mảnh vỡ bằng cách nghiền nát chúng thành bụi mịn và rải chúng vào gió. Hầu hết mọi người không tin rằng điều này có thể mang lại cho bạn sự xui xẻo, nhưng đó là sự thật. Nếu gương của bạn bị vỡ, đừng giữ nó, hãy bỏ càng sớm càng tốt.

11. Sử dụng tinh dầu để loại bỏ vận xui:


Phù thủy sử dụng các loại tinh dầu như húng quế, bạch đàn và cây bách để tạo ra các phép thuật khác nhau. Những loại dầu này được sử dụng để loại bỏ năng lượng xấu và lưu chuyển nguồn năng lượng tích cực trong nhà. Tinh dầu hoa oải hương và hoa nhài được sử dụng trong các câu thần chú, trong khi gỗ đàn hương là tốt nhất cho việc lưu chuyển các dòng năng lượng tích cực.
Xem thêm tại đây

12. Thoát khỏi sự xui xẻo bằng cách sử dụng âm thanh:


Âm thanh như tiéng chuông gió và tiêng chuông đồng, mang lại sự bình tĩnh và yên bình trong một ngôi nhà. Âm thanh lớn thu hút năng lượng tích cực và bất cứ khi nào bạn đặt một chiếc chuông gió ở ô cửa, nó mang lại sự hài hòa và sự sống động. Một tiếng chuông gió ở ô cửa chính hoặc trên cửa sổ cũng có thể khiến bạn nhận thức về bất kỳ linh hồn ma quỷ nào đang đến gần nhà bạn. Để thoát khỏi những điều xui xẻo và xua đuổi mọi phép thuật xấu xa, các phù thủy ngày xưa sử dụng chuông gió và chuông đồng. Ngày nay, rất hiếm khi tìm thấy chuông gió trong ô cửa của nhà của ai đó, vì nhưng hiếm khi người ta tin rằng xui xẻo và những lời nguyền thực sự tồn tại.

Các bạn có thể mua ở đây

13.Dùng một cái móng ngựa:


Trong nhiều thế kỷ ở châu Âu, người ta đã sử dụng một chiếc móng ngựa bằng sắt như một lá bùa bảo vệ. Người ta tin rằng, nếu bạn treo móng với hai đầu hướng lên trên, nó sẽ giúp bạn thoát khỏi sự xui xẻo. Những người tâm linh, chuyên về phép thuật đã sử dụng bùa hộ mệnh này để bảo vệ những người thân yêu của họ khỏi những lời nguyền. Người ta có thể đeo nó quanh cổ như một món đồ trang trí giúp thoát khỏi điềm xấu xa.

14.Mang đá Saphia:


Trong hàng ngàn năm, sapphire được sử dụng để kênh may mắn. Viên đá màu xanh này được cho là có ma thuật mạnh mẽ nhất và sẽ mang lại nhiều hơn cả sựu may mắn. Sapphire được biết đến là trung tâm của chiếc nhẫn trên tay Vua Solomon. Người có sức khỏe và sự giàu có tột cùng. Đó là một viên ngọc cực kỳ quý giá với giá trị không thể đo đếm, và rất hiếm khi tìm được.

15. Giữ những bức tượng cá heo, ếch và voi


Cá heo là động vật có vú dưới nước, khá thân thiện và được gọi là động vật may mắn trong nhiều nền văn hóa. Nếu bạn tình cờ nhìn thấy một con cá heo, thì may mắn sẽ đến với bạn. Một số người sử dụng cá heo như một biện pháp bảo vệ bản thân, khỏi các linh hồn ma quỷ. Ngay cả các thủy thủ cổ đại cũng được an lòngi với cảnh tượng những con cá heo bới dưới nước. Họ coi chúng như một dấu hiệu cho thấy đất liền đã gần kề. Những người tâm linh cho rằng cá heo là động vật có linh hồn và có thể hướng dẫn một người bị lạc trong đại dương về nơi anh toàn.
Các cộng đồng Hindu gọi voi là Thần may mắn. Người cổ đại coi con voi là dấu hiệu của sự giàu có và may mắn. Và vì, trong số chúng ta, không phải ai cũng có thể nuôi một con voi làm thú cưng, nhưng chúng ta có thể đặt một bức tượng ở cửa ra vào hoặc gần cửa sổ để truyền năng lượng tích cực vào nhà.
Mặc dù, nhiều người trong chúng ta sợ ếch, nhưng một số nơi, người ta coi nó là biểu tượng của tình bạn, sự giàu có và thịnh vượng. Hàng ngàn năm trước ở La Mã cổ đại, một con ếch được cho là mang lại may mắn cho một người có thể tìm đường về nhà. Niềm tin này đã tiếp tục truyền lại qua nhiều thế hệ và nhiều người vẫn còn tin vào sức mạnh của những con ếch ngày nay.
xem thêm ở đây

16. Sử dụng tiền cũ như một bùa may mắn:


Mọi người tin rằng một đồng xu cũ mang lại may mắn, đặc biệt nếu đồng xu đó bị uốn cong nó có thể mang lại cho bạn nhiều sự bảo vệ hơn nữa. Nếu bạn tìm thấy một đồng xu cũ bị méo mó, bạn nên để nguyên nó như vậy, đừng sợ rằng nó mang lại cho bạn sự xui xẻo. Một số người đeo những đồng xu cũ như vòng cổ, vòng tay hoặc đơn giản là họ giữ chúng trong túi, và ví tiền của mình. Nếu bạn may mắn tìm được những đồng xu của năm nhuận, chúng sẽ mang lại nhiều điều may mắn nhất.

17.Con số 7:


Số 7 được sử dụng rộng rãi trong các nền văn hóa khác nhau như một con số may mắn. Trong Kinh thánh, số bảy đã được nhắt tới nhiều lần, do đó, nó là con số may mắn mang lại may mắn và thịnh vượng. Kinh thánh xem số bảy là một số phúc lành. Trong trường hợp của bạn, bạn có thể đặt mọi thứ theo số lượng 7 cái để thoát khỏi những điều xui xẻo liên miên của mình.
Ở nước ta, một số quan điểm cho rằng số 7 là không may mắn, cho nên bạn nên xem xét cẩn thận, vì mỗi nền văn hóa có cái nhìn khác nhau về một vấn đề.

18. Thanh lọc nhà của bạn bằng các loại thảo mộc:


Các loại thảo mộc như hoa oải hương, cây xô thơm và cây tuyết tùng được sử dụng để thanh lọc ngôi nhà và giúp thoát khỏi những điều xui xẻo. Bạn có thể rải các loại thảo mộc, hoặc đốt chúng thành khói và xông khắp nhà, khói này sẽ hoạt động như một cái máy lọc. Hàng ngàn năm trước, các phù thủy đã được nhờ để thanh tẩy nhà của một người nào đó, bằng cách sử dụng các loại thảo mộc này nhằm bỏ tà ác trong ngôi bất kỳ. Nếu bạn chắc chắn rằng mình bị nguyền rủa bởi xui xẻo, bạn có thể sử dụng các loại thảo mộc này để làm sạch bản thân cũng như nhà của mình.

19. Sử dụng cái thang để xua đuổi vận xui:


Người Ai Cập cổ đại đã đặt cái thang gần ngôi mộ để giúp người chết đến Thiên đàng. Nếu bạn có một cái thang, đừng dựa nó vào tường nhà hoặc cây vì nó sẽ tạo ra thành hình tam giác. Tam giác này thu hútnăng lượng tiêu cực từ bên ngoài mặt đất, hãy đặt nó sát tường, song song với tường nhà hoặc mặt đất.

20. Hãy luôn tích cực:


Đây là lúc bạn nên thay đổi thái độ và nghĩ về tất cả những điều tích cực trong cuộc sống của bạn. Chặn tất cả năng lượng tiêu cực để thoát khỏi những điều xui xẻo. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc loại bỏ năng lượng tiêu cực, bạn có thể gặp một bác sĩ tâm lý.


Lời Kết: Xui xẻo là một phần của cuộc sống này, cũng như may mắn vậy. Hãy học cách chấp nhận chúng, từ đó chúng ta có thể tìm thấy giải pháp để vượt qua những nghịch cảnh mà mình đang phải đối mặt. Không sớm thì muộn, những khó khăn sẽ qua đi, và cái còn lại trong chúng ta là sự trưởng thành. 




Share:

Trang Facebook

Bài Mới Nhất

May mắn là gì? Tất tần tật về may mắn