Thursday, July 4, 2019

Vật may mắn trong học tập và cuộc sống của 12 chòm sao



Theo chiêm tinh học phương Tây, mỗi người sinh ra đều được đại diện bởi một chòm sao nhất định, gọi là cung Hoàng Đạo. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những điểm manh và yếu khác nhau. Do vậy những vật may mắn cho mỗi cung cũng khác nhau luôn, chọn đúng được cho mình món bùa may mắn sẽ giúp việc học tập và làm việc của các bạn hiệu quả và thành công hơn:


Nhóm cung lửa:

Bạch Dương – Nhẫn hoặc Chìa khóa.


Táo bạo và đầy tham vọng.
Các đồ vật biểu tượng cho tham vọng, quyền lực và mạnh mẽ, như chìa khóa, nhẫn sẽ giúp bạn mở khóa các mục tiêu được đề ra từ trước. Bạn cũng có thể sử dụng các loại trang sức có khắc hình ngôi sao cùng mặt trời. Bùa may mắn tốt nhất cho Bạch Dương sẽ hổ trợ tốt cho khả năng lãnh đạo và thành công của Bạch Dương.
Các bạn có thể xem tại đây

Sư Tử - Hổ Phách


Sáng tạo, đam mê, hào phóng, ấm áp, vui vẻ, hài hước
Leo là một chú sư tử cao ngạo, vì vậy đá quý là thứ sẽ đem lại may mắn cho Sư Tử. Những vật may mắn sẽ giải phóng năng lượng tích cực của Leo ra môi trường xung quanh, từ đó Sưu Tử sẽ ngày một thành công hơn. Một số thứ như: vàng, hình mèo, Đá hổ phách và hoa hướng dương là bùa may mắn phù hợp với Leo.
Các bạn có thể xem tại đây

Nhân Mã – thực vật


Thẳng thắn và trung thực, lạc quan, độc lập
Bùa may mắn của Nhân Mã sẽ hổ trợ thêm những nét tích cực trong tính cách của mình. Vì Nhân tính cách bộc trực và khá nóng nảy, nên một chút nữ tính sẽ giúp điều hòa lại năng lượng đó. Một cái móc khóa hình cỏ bốn lá hoặc một chậu cây cảnh mini sẽ rất là có ít.  
Các bạn xem thêm tại đây

Nhóm cung khí:

Song Tử - con lật đật

Nhẹ nhàng, tình cảm, tò mò, dễ thích nghi, khả năng học hỏi nhanh và suy nghĩ cực nhạy
Vì bị hấp dẫn bởi trí tuệ và tri thức, Song Tử sẽ dễ gặp các lỗi nhỏ do nhanh nhẩu đoản, do đó một vật may mắn, sẽ đem cho Song tử một chút kiên nhẫn vào công việc của mình. Một cái chuốc bút chì hình con lật đật có thể nhắc nhở song tử cân bằng hơn trong suy nghĩ của mình.
Các bạn có thể xem cây chuốc viết chì ở đây

Thiên Bình - Vòng cổ tam giác


Hợp tác, ngoại giao, duyên dáng, công bằng, xã hội.
Thiên Bình là hiện thân của sự cân bằng, do vậy, Thiên bình sẽ hướng tới những vật thanh lịch và hấp dẫn để chọn làm bùa may mắn. Một sợ dây chuyền hình tam giác (sự cân bằng) xinh đẹp kaf một lựa chọn rất đáng để xem xét.
Các bạn có thể xem ở đây

Bảo Bình – Cầu Thủy Tinh


Tiến bộ, không rập khuông, độc lập, đôi lúc hơi lập dị.
Những vật kỳ bí một chút, như quả cầu thủy tinh chẳng hạn, sẽ rất hợp với Bảo Bình, cầu thủy tinh sẽ đem phép thuật kỳ bí để Bảo Bình biết được tương lai.
Các bạn xem thêm ở đây

Nhóm cung đất:

Kim Ngưu - Ốp lưng màu hồng


Có trách nhiệm, kỷ luật, tự chủ, thiết thực.
Do quá thực tế nên các sao trong nhóm cung đất ít tin những thứ như là bùa may mắn, nhưng mà Kim Ngưu hãy mơ mộng một xúi, cuộc sống sẽ đẹp hơn nhiều, hãy chọn một vật nhỏ màu hồng như là móc khóa lông màu Hồng hoặc ốp lưng sẽ hợp với Kim Ngưu.
Xem thêm tại đây

Xử Nữ - Hình thú dễ thương


Trung thành, phân tích, tử tế, chăm chỉ, thực tế.
Cũng thực tế và ít mơ mộng như Kim Ngưu, thậm chí còn hơi Khô Khan nữa, mặt dù lòng ấm áp lắm ^^. Xử Nữ hãy mang theo một bức tượng nhỏ đáng yêu, hoặc móc khóa hình con vật dễ thương để cân bằng lại nhé.
Xem thêm ở đây

Ma Kết - Vòng cỏ bốn lá


Có trách nhiệm, kỷ luật, tự chủ, quản lý tốt.
Ít khô khan nhất trong nhóm cung đất. Ma kết khá là cân bằng, cho nên cái mà Ma kết cần là mộ chút may mắn để hoàn thành được mục tiêu của mình. Cỏ bốn lá được cho là mang lại niềm tin, hy vọng, tình yêu, sức khỏe, danh tiếng và sự giàu có, làm cho chúng trở thành bùa may mắn dành cho Ma Kết.
Xem thêm tại đây

Nhóm cung nước:

Cự giải- cá heo


Kiên cường, giàu trí tưởng tượng, trung thành, tình cảm, cảm thông, thuyết phục.
Bùa chú cho Cự Giải nên bao gồm các biểu tượng kết nối với sự ấm áp, ngôi nhà, gia đình, mặt trăng và nước. Các vật biểu tượng gắn với đại dương rất là thích hợp với cự giải, cá heo có thể tung hoành trong biển cả mênh mông.
Xem thêm tại đây

Bò Cạp - Trang sức có hình mặt trăng


Tháo vát, dũng cảm, đam mê, bướng bỉnh.
Bọ Cạp thường thích những thứ có ý nghĩa sâu sắc có vẻ dữ dội đối với người khác. Những thứ gì đại diện cho đầu óc nhạy bén của Bò Cạp sẽ mày dũa thêm cho sự nguy hiểm đáng tự hào của mình. Những vật có hình mặt trăng là một lựa chọn
Xem thêm tại đây

Song Ngư - Dream-Catcher


Từ bi, nghệ thuật, trực quan, nhẹ nhàng, khôn ngoan, âm nhạc.
Song Ngư bị cuốn hút vào đại dương của mơ mộng và trí tưởng tượng, nước và những giấc mơ thực sự kỳ diệu quá. Ước mơ là cực kỳ quan trọng đối với Song Ngư, vì vậy, bất cứ vật gì giúp lọc ra những cơn ác mộng và tập trung vào những điều tốt đẹp đều đáng giá. Dream-Catcher chính là món bùa may mắn hiệu quả nhất.
Xem thêm ở đây


Lời kết: Dù bạn thuộc cung hoàng đạo nào đi nữa, hay tự tin vào bản thân mình, bạn có điểm mạnh và khả năng riêng của mình, cộng với một chút may mắn, bạn sẽ thành công với mục tiêu của mình thôi.

Share:

Trang Facebook

Bài Mới Nhất

May mắn là gì? Tất tần tật về may mắn