Sunday, February 17, 2019

Bạn muốn được may mắn? Hãy áp dụng 8 phương pháp sau để tăng vận may của mình


Bạn muốn được may mắn? Hãy áp dụng 8 phương pháp đã được chứng minh sau để tăng vận may của mình nào
Phương Pháp
Làm sao mà một người đổ bệnh trong khi người khác thì vẫn khỏe mạnh? Tại sao người này dường như tìm thấy của cải và phồn vinh gần như ở khắp nơi trong khi người kia không bao giờ thành công ở bất cứ việc gì anh ta làm? Nhiều người tin rằng câu trả lời nằm ở vận may.
Đối với một số người, vận may đến hết sức tự nhiên. Tuy nhiên nếu bạn ở trong tình trạng giống hệt như câu mà chúng ta vẫn nghe: “Đen thôi đỏ quên đi” thì đây sẽ là một tin tốt cho bạn: việc đem vận may về với bạn là HOÀN TOÀN có thể. Một thái độ sống may mắn sẽ cực kỳ hữu ích không những trong việc làm bạn cảm thấy may mắn mà còn khiến cho bạn thực sự may mắn hơn.
Kể cả người may mắn nhất mà bạn từng biết cũng không phải lúc nào cũng may mắn.  Bạn không thể lúc nào cũng có thể đoán trúng phóc mặt sấp mặt ngửa khi tung đồng tiền hay thắng bất kì trò giveaway nào bạn tham gia. Tuy nhiên, bạn luôn có thể tăng vận may của mình.
Chuyện này làm sao có thể chứ? Tennessee Williams đã giải thích một cách hết sức thuyết phục “Vận may chính là khi bạn tin rằng bạn may mắn.” Mang cho mình niềm tin rằng bạn là một người may mắn thực sự sẽ khiến bạn tăng khả năng nhìn thấy những cơ hội quanh mình và bạn sẽ được ở vào vị trí mà cơ hội sẽ tự động tìm đến.
Dưới đây là tám phương pháp phổ biến để có nhiều vận may hơn trong cuộc sống. Hãy áp dụng thử để trở nên may mắn hơn và tận hưởng những ảnh hưởng tích cực mà nó mang lại trong cuộc sống của bạn nhé.
1/ Suy nghĩ tích cực sẽ thu hút may mắn
Nếu bạn là kiểu người tin rằng ly nước đầy một nửa chứ không phải cạn một nửa, như thế là bạn đang tập cho mình lối suy nghĩ tích cực rồi đó. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sống lạc quan có thể xã stress và khiến chúng ta sống lâu hơn. Vậy nhưng liệu rằng nó có thực sự hữu dụng trong việc giúp bạn chiến thắng các trò chơi cá cược không?
Tất nhiên rồi. Một trong số những khía cạnh thử thách nhất của việc tham gia vào các trò chơi cá cược chính là cảm giác bồn chồn rằng bạn sẽ không bao giờ chiến thắng hoặc bạn sẽ không thắng được lần nữa. Thật khó nếu tham gia vào các trò cá cược ngày này qua ngày khác mà không có một sự bảo đảm nào về sự thắng lợi của bạn và nó trở nên gần như bất khả thi để tiếp tục phong độ nếu bạn luôn có thái độ tiêu cực về nó.
Vậy nên hãy nói những điều tốt đẹp với chính mình, nói với bản thân rằng bạn có thể chiến thắng. Hãy khiến nó trở nên thú vị (có thể thử làm cho chính mình những chiếc bùa may mắn đơn giản dễ làm). Đừng để những suy nghĩ tiêu cực cướp mắt vận đỏ của bạn.
suy nghi tich cuc
2/ Tô đậm những điều tích cực bằng sự hình dung
Sự hình dung là một kỹ thuật mà bạn tưởng tượng hình ảnh bản thân đạt được một thứ gì đó bạn hằng mong muốn, điều này sẽ giúp bạn nhìn thấy được các bước cần làm để khiến điều đó xảy ra. Ví dụ, hãy hình dung bạn thắng một giải thưởng, thật ra là bạn cảm thấy mình chiến thắng giải thưởng trong mơ của mình, và dùng hình ảnh tưởng tượng đó để nạp đầy vận đỏ của chính bạn.        
Khi mà bạn có thể nhìn thấy được bản thân mình may mắn, mạnh mẽ, là một người thắng cuộc, như thế bạn sẽ quay ngược lại để nhìn xem bản thân sẽ cần phải làm gì để biến viễn cảnh ấy thành sự thật.
Bạn có thể sử dụng kỹ thuật này để có được vận may trong nhiều lĩnh vực cuộc sống của mình, chẳng hạn như có được một công việc tuyệt vời hay tìm được một tình yêu đích thực.
sự tưởng tượng
3/ Khẳng định để củng cố tư duy may mắn
Nếu bạn từng xem bộ phim có tên Evan Almighty, bạn chắc hẳn để ý rằng nhân vật Evan khởi đầu mỗi buổi sáng của mình bằng cách nhìn vào gương và nói:” Tôi thông minh, tôi thành công, tôi hạnh phúc.” Đó chính là sự khẳng định.
Sự khẳng định là cách gieo những hạt giống thành công trong tìm thức của chúng ta, giúp chúng ta suy nghĩ một cách tích cực và chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự thành công. Như W. Clement Stone từng nói: “Chúng ta có thể có được bất cứ thứ gì mà tâm trí chúng ta khao khát và tin tưởng.”
Sự khẳng định phải luôn tích cực, ở ngôi thứ nhất và ở thì hiện tại. Bạn có thể viết nó ra hoặc lặp đi lặp lại cho chính mình nghe một vài lần mỗi ngày. Một số những khẳng định hữu ích để nâng cao vận đỏ của bạn có thể là: “Tôi may mắn, tôi thành công, tôi là kẻ thắng cuộc.”
tư duy

4/ Phong thủy khơi thông đường chảy của sự may mắn
Phong thủy là nghệ thuật của người Trung Quốc cổ xưa được thiết kế để mang đến sự cân bằng, sức khỏe và thậm chí là may mắn đến cho những người chơi môn nghệ thuật này. Nhiều người phản đối và coi phong thủy như một hình thức mê tín dị đoan nhưng áp dụng các nguyên tắc của nghệ thuật này có thể giúp bạn trở nên năng suất, tích cực và ít bị phân tâm hơn.
Hãy lấy một ví dụ, một trong số các nguyên tắc của thuật phong thủy chính là loại bỏ đi những ảnh hưởng tiêu cực lên mức năng lượng của bạn. Điều này thật sự đúng: một không gian lộn xộn và không có tổ chức khiến việc tìm kiếm thứ bạn cần và tập trung vào những thành tựu bạn muốn đạt được trở nên hết sức khó khăn.
Thử tưởng tượng xem con đường đi vào cơ nghiệp đánh cược của bạn hết sức trơn tru và sạch sẽ, mọi thứ bạn cần đều trong tầm với. Bạn có thể tập trung vào mối cược của mình và có thêm nhiều cơ hội trong khoảng thời gian rất ngắn. Bạn không cảm thấy vận may của bạn đang tăng lên ư?
phong thủy

5/ Bùa may mắn và những nghi thức
Nhiều người đã thề rằng họ đã tăng vận may của mình bằng việc mang những đôi vớ hay mặc những chiếc áo thun nhất định khi họ tham gia một cuộc cá cược hoặc bằng cách trang bị cho mình những biểu tượng may mắn như cỏ bốn lá, bọ rùa và thậm chí là con búp bê hình quỷ lùn gần máy tính của mình khi họ chuẩn bị chơi. Bên cạnh đó, một số tay cá cược tiến hành đủ loại nghi lễ cầu may trước khi họ bắt đầu cuộc cá cược hằng ngày của mình hoặc thậm chí là nghe những bài nhạc may mắn. Nhưng điều đó chỉ là mấy thứ mê tín vơ vẩn đúng không?
Cũng không hẳn là như thế. Dùng bùa và nghi thức may mắn khiến bạn cảm thấy mình may mắn hơn, vui vẻ hơn và lạc quan hơn. Chính thái độ tích cực này làm cho việc bước vào những cuộc cá cược trở nên dễ dàng hơn, từ đó mang đến nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn. Nó có thể là một sự tiên đoán mang đầy tính ảo tưởng cá nhân nhưng nếu nó thực sự làm nên chuyện thì việc gì chúng ta lại không tận dụng nó chứ?
bùa chú

6/ Tạo nhiều nghiệp tốt, thêm nhiều điều may
Nhân quả là một trong số các nguyên tắc giáo lí trong Ấn Độ giáo và nó có thể được tóm tắt lại bằng một vài chữ ngắn gọn: “Gieo nhân nào gặt quả ấy”. Nói theo cách khác, nếu bạn làm điều thiện, nhiều việc tốt sẽ đến với bạn và như thế bạn sẽ trở nên may mắn hơn.
Trong thuật ngữ của những tay cược, nhiều người cá cược tích đức bằng cách chia sẻ những câu trả lời thường thức và mã UPC, đăng các kiên kết dẫn tới những người cược mới và làm mọi điều trong khả năng để giúp chiến hữu thắng cuộc.
Trong khi nó có vẻ thông minh hơn khi giữ những cuộc thi và những câu trả lời mình tự tìm ra cho riêng mình trong những cuộc đua nước rút thì cũng nên nhớ rằng ở một mức độ nào đó, mọi người đều cần sự giúp đỡ và khích lệ. Giúp đỡ nhau cùng chiến thắng sẽ tăng vận may của cả cộng đồng những người cược.
làm từ thiện

7/ Tăng vận may thông qua thế giới tâm linh và những lời cầu khấn
Nhiều người tìm đến sức mạnh lớn hơn để được giúp đỡ trong việc tăng vận đỏ của họ. Vài người cầu nguyện trước khi bắt đầu trò cá cược, xin Chúa giúp đỡ họ thắng được thứ họ muốn hoặc khiến có phần thưởng tới tay người cần nó nhất. Những người khác cảm thấy cầu xin Chúa để có được những giải thưởng cụ thể là không hề thỏa đáng nên thay vì vậy, họ xin chúa sức mạnh và thái độ sống tích cực để họ không từ bỏ và tiếp tục cuộc đánh cược.
Số khác hỏi xin vũ trụ vận may, giải thưởng hay thái độ sống tích cực, hoặc là họ thiền định để giúp bản thân tập trung và vào trận nhanh và ổn định hơn.
Tất cả những phương pháp này đều khiến người ta không chỉ cảm thấy mà còn thực sự trở nên may mắn hơn.
cầu nguyện
8/ Làm việc chăm chỉ hơn, trở nên may mắn hơn
Thomas Jefferson từng nói rằng “Tôi là một người cực kỳ tin tưởng vào vận may và tôi nhận thấy rằng tôi càng làm việc chăm chỉ thì tôi càng trở nên may mắn.” Điều này nghe như kiểu ông ấy cũng là một tay chơi cá cược vậy! Càng bỏ nhiều công sức vào cuộc cá cược thì bạn càng ít phụ thuộc vào vận may. Lượng may mắn bạn cần để chiến thắng khi bạn bước vào một cuộc chơi duy nhất nhiều gấp nhiều lần lượng may mắn bạn cần nếu bạn tham gia vào cả trăm trận một ngày.
Làm việc chăm chỉ là bí mật để chiến thắng trò cá cược. Bằng cách kiên trì, bền bỉ và có một thái độ tích cực, bạn sẽ thấy nhiều kết quả may mắn đếm với trò cá cược của bạn.
chăm chỉ hơn


Share:

Trang Facebook

Bài Mới Nhất

May mắn là gì? Tất tần tật về may mắn